เกม Shadow Pc: สุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมบนคลาวด์ เล่นได้ทุกที่

เพลิดเพลินกับการสตรีมการเข้าถึงเกม PS4 ที่หลากหลายจากแคตตาล็อกเกม และเกม PS3, PS2 และอีกมากมายจากแคตตาล็อกคลาสสิก ผ่านทาง PS5, PS4 และพีซีของคุณ ค้นพบเกมคลาสสิกที่ได้รับการคัดสรรจาก PlayStation รุ่นก่อนหน้า พร้อมที่จะเล่นบนคอนโซล PS4 หรือ PS5 ของคุณ บอกลาการดาวน์โหลดเกมขนาดใหญ่ การอัพเดต และแพตช์ต่างๆ เกม GeForce NOW ทั้งหมดอัปเดตอยู่เสมอ ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้เวลารอน้อยลงและมีเวลาเล่นเกมมากขึ้น GeForce NOW เชื่อมต่อกับร้านเกมพีซีแบบดิจิทัล เพื่อให้คุณสามารถสตรีมเกมที่คุณมีอยู่แล้วได้ นอกจากนี้ การซื้อเกมที่คุณทำในบัญชีร้านค้าส่วนตัวจะอยู่กับคุณตลอดไป ฉันแน่ใจว่าถ้าคุณเปรียบเทียบเกมที่ทำงานในพื้นที่กับเกมเกม Xbox Cloud แบบเฟรมต่อเฟรม ก็จะมีการล่าช้าที่เห็นได้ชัดเจน แต่สำหรับการเล่นทั่วไป ฉันไม่รู้สึกเหมือนกำลังโต้ตอบกับเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ห่างจากฉันหลายร้อยไมล์

เกม App Retailer ยอดนิยม

หากคุณกำลังมองหาบริการเกมบนคลาวด์ที่ทุกอย่างเรียบง่ายและใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย Boosteroid คือบริการที่คุณควรพิจารณา Shadow ใช้งานแอพและเกมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่คุณมีอยู่แล้ว ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ใช้งานได้จริงสำหรับผู้ที่ต้องการทำงานและเล่นเกมบนพีซีที่ทรงพลังยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องอัพเกรดอุปกรณ์ แต่เริ่มต้นที่ 30 ดอลลาร์ต่อเดือนสำหรับกราฟิกการ์ดที่มีขนาดเท่ากับ GTX 1080 และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 15 ดอลลาร์ต่อเดือนสำหรับการอัพเกรดพลังงานที่จำเป็นสำหรับการเล่นเกม เราปฏิเสธ Blacknut เนื่องจาก Xbox Cloud Gaming มีราคาใกล้เคียงกัน ให้ความเข้ากันได้ของอุปกรณ์มากกว่าและมีเกมให้เลือกมากมาย

ผลกระทบต่อการเข้าถึงเกม

และนั่นคือจุดที่เราเข้ามา เราได้จัดอันดับรายชื่อบริการในปัจจุบันจากดีที่สุดไปแย่ที่สุดโดยพิจารณาจากเกมที่นำเสนอและคุณภาพของบริการ อย่างไรก็ตาม ไม่มีข้อเสนอใดที่นำเสนอได้เพียงขนาดเดียวที่เหมาะกับทุกคน ยังดีกว่า คุณควรใช้รายการนี้เป็นจุดเริ่มต้นเพื่อดูว่าแต่ละรายการจะเข้ากับชีวิตของคุณได้อย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีเกมใหม่มาแรงออก น่าแปลกที่ยิ่งการเล่นเกมบนคลาวด์ประสบความสำเร็จมากขึ้นเท่าไร บริการก็จะยิ่งแย่ลงเท่านั้น บริษัทหลายแห่งต้องการสิทธิ์การเล่นเกมบนคลาวด์สำหรับเกม Activision Blizzard และจำเป็นต้องนำเสนอหน่วยงานด้านการแข่งขันและการตลาดในสหราชอาณาจักร กระบวนการที่คล้ายกับการสัมภาษณ์หมายความว่า CMA เลือกบริษัทที่จะทำงานได้ดีที่สุดโดยมีข้อกังวลเกี่ยวกับการเล่นเกมบนคลาวด์ และจากนั้นก็ขึ้นอยู่กับ Microsoft ที่จะตัดสินใจในท้ายที่สุดว่าบริษัทใดที่จะปรับโครงสร้างข้อตกลงด้วย

แสงจันทร์สำหรับ Android

เกม Xbox บนคลาวด์ช่วยให้คุณเข้าถึงเกมได้ภายในไม่กี่วินาทีโดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดหรือติดตั้ง ตอนนี้คุณสามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนอุปกรณ์ของคุณ ลองเล่นเกมเพิ่มเติม และบันทึกความคืบหน้าของคุณไปยังระบบคลาวด์ หากคุณต้องการได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเล่นเกมบนคลาวด์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับสูงมีครบทุกอย่าง ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ โดยส่วนตัวแล้วฉันเป็นแฟนตัวยงของ Shadow ซึ่งเริ่มต้นที่ 29.ninety nine ดอลลาร์ต่อเดือนก่อนอัปเกรดพื้นที่เก็บข้อมูลหรือฮาร์ดแวร์ มีราคาแพง แต่คุณจะได้รับพีซีที่ใช้ Windows eleven โดยไม่มีข้อจำกัดว่าคุณจะเล่นเกมใดหรือติดตั้ง Mod ใดได้บ้าง ด้วยการเล่นเกมบนคลาวด์ ฉันไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เมื่อคุณบูตเกมบนคลาวด์ บริการจะจัดหาฮาร์ดแวร์สำรองภายในคลัสเตอร์เซิร์ฟเวอร์ให้คุณโดยอัตโนมัติ หากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นกับฮาร์ดแวร์นั้น สิ่งที่คุณต้องทำคือปิดสตรีมแล้วลองอีกครั้ง จากนั้นบริการจะกำหนดให้คุณไปยังฮาร์ดแวร์ที่ทำงานอย่างถูกต้อง ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอุณหภูมิในการทำงานและฮาร์ดแวร์ที่ติดตั้งไม่ถูกต้องอีกต่อไป นั่นคือความรับผิดชอบทั้งหมดของผู้ให้บริการ ในปัจจุบัน Xbox Game Pass เป็นบริการสตรีมเกมที่ดีที่สุดที่คุณสามารถหาได้ และนอกเหนือจากความสามารถในการสตรีมแล้ว มันก็เป็นเพียงหนึ่งในบริการเกมที่ดีที่สุดโดยทั่วไป

ติดตั้งซอฟต์แวร์เดสก์ท็อปลงใน AppOnFly VPS และทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัย ไม่มีข้อมูลใดออกจากห้องนิรภัยที่ปลอดภัยของคุณ ติดตั้งซอฟต์แวร์เดสก์ท็อปใดๆ ลงใน AppOnFly VPS และให้การเข้าถึงที่ปลอดภัยแก่ลูกค้า ซัพพลายเออร์ และพันธมิตรของคุณ วิดีโอเกมบน Boosteroid ได้รับการอัพเดตโดยอัตโนมัติหรือด้วยตนเอง ตัวอย่างเช่น เกม Steam ทั้งหมดจะได้รับการอัปเดตโดยอัตโนมัติ ในขณะที่เกม Origin จะต้องอัปเดตด้วยตนเอง โปรดทราบว่า หากคุณผ่านการทดสอบหลายครั้งและผลลัพธ์แตกต่างเกินไป อาจเป็นไปได้ว่าการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณไม่เสถียรในขณะนี้

Xbox Game Pass Ultimate คือบริการสมัครสมาชิกเกมระดับสูงสุดของ Microsoft ที่นำเสนอเกมมากกว่า one hundred รายการที่คุณสามารถเล่นได้ด้วยการซื้อเพียงครั้งเดียว ทำให้เป็นหนึ่งในข้อเสนอคุณค่าที่โดดเด่นที่สุดของระบบนิเวศ Xbox จนถึงปัจจุบัน การเล่นเกมบนคลาวด์ต้องอาศัยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เสถียรและรวดเร็วเป็นอย่างมาก ความเร็วเครือข่ายของคุณต้องเป็นไปตามข้อกำหนดขั้นต่ำสำหรับ Xbox Cloud Gaming คุณสามารถใช้เครื่องมือทดสอบ Wi-Fi ออนไลน์เพื่อดูว่าอินเทอร์เน็ตของคุณความเร็วถึงระดับไหน อุปกรณ์บางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน บางตัวอาจขาดความเข้ากันได้ของฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์เพื่อให้รันเกมบนคลาวด์ได้อย่างราบรื่น ตรวจสอบรายการจาก Microsoft เพื่อดูว่าอุปกรณ์ของคุณมีประสิทธิภาพเหนือกว่าหรือไม่ โดยรวมแล้ว การสำรวจอนาคตของเกมบนคลาวด์ของ Strivemindz วาดภาพของอุตสาหกรรมที่มีชีวิตชีวาและมีชีวิตชีวาซึ่งผลักดันขอบเขตของสิ่งที่เป็นไปได้อยู่ตลอดเวลา ในขณะที่เทคโนโลยีก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง เราคาดหวังว่าจะได้เห็นการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นในโลกของเกมบนคลาวด์ ประเด็นสำคัญประการหนึ่งจากข้อมูลเชิงลึกของ Strivemindz คือการเน้นที่การเข้าถึงและความสะดวกสบาย การเล่นเกมบนคลาวด์มีศักยภาพในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมคุณภาพสูงแก่ผู้ชมในวงกว้าง โดยไม่คำนึงถึงอุปกรณ์หรือสถานที่ของพวกเขา การทำให้เกมเป็นประชาธิปไตยนี้อาจนำไปสู่ประสบการณ์การเล่นเกมที่แปลกใหม่ที่ไม่เคยจินตนาการมาก่อน

การเชื่อมต่ออุปกรณ์ของคุณกับ Shadow PC มีข้อดีหลายประการ นอกเหนือจากการเล่นเกมชั้นนำด้วยความเร็วอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วปานสายฟ้า คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์ไปยังคอมพิวเตอร์คลาวด์ของคุณได้ที่แบนด์วิธ 1 กิกะไบต์ แม้ว่าการเชื่อมต่อของคุณจะช้าก็ตาม ด้วย Shadow คุณยังสามารถใช้ Ray Tracing ซึ่งเป็นเทคนิคคอมพิวเตอร์กราฟิกที่ปรับปรุงเงา การสะท้อน การหักเหของแสง และแสง รวมถึงความเป็นจริงเสมือน (VR) สำหรับการเล่นเกมและวิดีโอ การเล่นเกมบนคลาวด์ทำงานโดยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฮาร์ดแวร์เกมอันทรงพลัง — และในบางกรณีคือคลังเกม — ผ่านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต แทนที่จะเป็นเจ้าของโปรเซสเซอร์และ GPU ระดับไฮเอนด์ซึ่งมีราคาหลายพันดอลลาร์อย่างง่ายดาย สิ่งที่คุณต้องมีคือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่มีสัญญาณแรงและอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพปานกลาง เช่น พีซีสำหรับเล่นเกมราคาประหยัด หรือแม้แต่อุปกรณ์อัจฉริยะ แม้ว่าในทางเทคนิคจะยังอยู่ในช่วงเบต้า แต่ Xbox Game Pass Ultimate ก็มาในบทสรุปบริการเกมบนคลาวด์ของเราในไม่กี่วินาที แม้จะรองรับความละเอียดสูงสุด 1080p ที่ 60 เฟรมต่อวินาที แต่ก็ไม่มีปัญหาในการรักษาอัตราเฟรมนั้น แม้ว่าคุณจะตั้งค่าเกมให้มีรายละเอียดสูงกว่าด้วยฮาร์ดแวร์อันทรงพลังก็ตาม

คุณอาจชำระค่าสมัครรับข้อมูลมากเกินไปแล้ว พวกเราส่วนใหญ่มีการสมัครสมาชิกวิดีโอ เพลง และเกมที่ต้องชำระเงินรายเดือนเพื่อเพลิดเพลินกับสื่อต่อไป แม้ว่าจะไม่มีอะไรผิดปกติกับเรื่องนั้น แต่การซื้อเกมและเล่นเกมในเครื่องนั้นไม่ใช่ค่าใช้จ่ายต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณลงทุนในเกมจริงหรือดาวน์โหลดดิจิทัลที่ไม่มีข้อกำหนดในการเช็คอินออนไลน์ คุณสามารถกลับไปหาพวกเขาได้ตลอดเวลาหลังจากชำระเงินเพียงครั้งเดียว การสตรีมบนคลาวด์บนเซิร์ฟเวอร์กลางเป็นบริการที่สะดวกสบายที่ช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ แต่มีโครงสร้างพื้นฐานเพียงมากเท่านั้นที่จะดำเนินการ คาดว่าจะใช้เวลาอย่างมากในการรอให้คุณเข้าถึงฮาร์ดแวร์เกมบนคลาวด์ในห้องเซิร์ฟเวอร์ในช่วงเวลาเร่งด่วนของวัน การแนะนำเทคโนโลยี 5G หมายถึงความหน่วงที่ลดลงและความเร็วที่เร็วขึ้นสำหรับนักเล่นเกมที่ใช้เครือข่ายนั้น สิ่งนี้อาจเพิ่มการยอมรับเกมแบบพกพาและกระตุ้นให้ผู้คนมีส่วนร่วมในการเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์มโดยใช้ไฟล์บันทึกบนคลาวด์