เกม Shadow Pc: สุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมบนคลาวด์ เล่นได้ทุกที่

แน่นอนว่ามีข้อจำกัดทางกายภาพในเวลาในการตอบสนองของอินพุต ประสิทธิภาพการทำงานของคุณจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงความเร็วอินเทอร์เน็ตและระยะทางจากบ้านไปยังเซิร์ฟเวอร์ที่ใกล้ที่สุด Microsoft แนะนำความเร็วอินเทอร์เน็ตขั้นต่ำ 7-10Mbps แม้ว่าการเชื่อมต่อที่เร็วกว่าจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าก็ตาม การใช้การเชื่อมต่อแบบใช้สายหรือเราเตอร์ระดับไฮเอนด์จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้เช่นกัน วิดีโอเกมมีมานานหลายทศวรรษแล้ว โดยมีการพัฒนาตั้งแต่เกมอาร์เคดไปจนถึงคอนโซลภายในบ้านไปจนถึงเกมออนไลน์ การเล่นเกมบนคลาวด์เป็นขั้นตอนต่อไปของวิวัฒนาการวิดีโอเกม คลังเกม Blacknut มีเกมมากกว่า 500 เกม อย่างไรก็ตาม คุณจะพบกับเกม AAA ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเพียงไม่กี่เกมเท่านั้น เนื่องจากตัวเลือกเกมมีน้อย นักเล่นเกมที่มีการแข่งขันอาจต้องการดูบริการอื่น ๆ

ผู้เล่นหลายคนออนไลน์

เพลิดเพลินกับการสตรีมการเข้าถึงเกม PS4 ที่หลากหลายจากแคตตาล็อกเกม และเกม PS3, PS2 และอีกมากมายจากแคตตาล็อกคลาสสิก ผ่านทาง PS5, PS4 และพีซีของคุณ ค้นพบเกมคลาสสิกที่ได้รับการคัดสรรจาก PlayStation รุ่นก่อนหน้า พร้อมที่จะเล่นบนคอนโซล PS4 หรือ PS5 ของคุณ บอกลาการดาวน์โหลดเกมขนาดใหญ่ การอัพเดต และแพตช์ต่างๆ เกม GeForce NOW ทั้งหมดอัปเดตอยู่เสมอ ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้เวลารอน้อยลงและมีเวลาเล่นเกมมากขึ้น GeForce NOW เชื่อมต่อกับร้านเกมพีซีแบบดิจิทัล เพื่อให้คุณสามารถสตรีมเกมที่คุณมีอยู่แล้วได้ นอกจากนี้ การซื้อเกมที่คุณทำในบัญชีร้านค้าส่วนตัวจะอยู่กับคุณตลอดไป ฉันแน่ใจว่าถ้าคุณเปรียบเทียบเกมที่ทำงานในพื้นที่กับเกมเกม Xbox Cloud แบบเฟรมต่อเฟรม ก็จะมีการล่าช้าที่เห็นได้ชัดเจน แต่สำหรับการเล่นทั่วไป ฉันไม่รู้สึกเหมือนกำลังโต้ตอบกับเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ห่างจากฉันหลายร้อยไมล์

ทำไมคุณควรอัพเกรด Ps5 ของคุณด้วย Ssd ภายในและภายนอก

S บน Linux

รหัสสำหรับลูกค้า Moonlight ของเราโฮสต์บน GitHub ภายใต้ใบอนุญาต GPLv3 เรายินดีรับการมีส่วนร่วมและยินดีที่จะช่วยเหลือในการพอร์ตไปยังแพลตฟอร์มใหม่ Wirecutter เป็นบริการแนะนำผลิตภัณฑ์จาก The New York Times นักข่าวของเรารวมการวิจัยอิสระเข้ากับการทดสอบที่เหนือชั้น (ในบางครั้ง) เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจซื้อได้อย่างรวดเร็วและมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาผลิตภัณฑ์ดีๆ หรือการค้นหาคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ เราจะช่วยให้คุณทำสิ่งที่ถูกต้องได้ (ครั้งแรก) HUAWEI CLOUD ทำให้สามารถเปิดตัว Doula Continent Xw-core ได้ เพื่อให้มั่นใจว่าธุรกิจของพวกเขาจะขยายได้อย่างราบรื่น ด้วยการปรับใช้ AAD ภายในและระยะไกล เซิร์ฟเวอร์หลักจะไม่ถูกรบกวน และการหยุดชะงักของเซิร์ฟเวอร์การต่อสู้จะไม่เกิน 5 นาที เรียนรู้วิธีแคสต์ Meta Oculus Quest 2 ไปยังหน้าจอใดๆ ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงสมาร์ททีวี พีซี แล็ปท็อป และโทรศัพท์ของคุณ

เราให้คะแนนมันสูงมากด้วยเหตุผลหลายประการ ระดับ Ultimate ไม่เพียงแต่นำเสนอคลังเกม Xbox และ Windows PC ที่เจาะลึก (รวมถึงการเข้าถึงเกม Xbox Games Studio ส่วนใหญ่ในวันแรก) แต่ยังมีตัวเลือกการสตรีมที่มีประสิทธิภาพโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เกมต่างๆ ของ Ubisoft มีราคาเพิ่มอีก $17.ninety nine ต่อเดือน หรือคุณสามารถเชื่อมต่อบัญชี Ubisoft ที่มีอยู่แล้วเล่นเกมใดๆ ที่คุณมีอยู่แล้วได้หากคุณสมัครสมาชิก Luna นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับเกมที่คัดสรรของ Jackbox Games ได้ในราคาเพิ่มอีก $4.99 ต่อเดือน Nvidia GeForce NOW เป็นบริการโดยรวมที่ดีที่สุด โดยนำเสนอฮาร์ดแวร์คลาวด์ที่ทรงพลังที่สุดในบรรดาคู่แข่ง และการเล่นเกม 4K ที่สูงถึง 240 เฟรมต่อวินาที รองรับร้านเกมรายใหญ่ส่วนใหญ่และเกมมากมาย ดังนั้นจึงมีบางอย่างสำหรับทุกคน คุณสามารถทดลองใช้ฟรีด้วยรุ่นฟรี แม้ว่าระดับแบบชำระเงินจะน่าดึงดูดกว่ามากก็ตาม นอกจากนี้เรายังทำงานร่วมกับ Microsoft เพื่อนำ Xbox Cloud Gaming (เบต้า) มาสู่ Chromebook ผ่านเว็บแอปที่สามารถติดตั้งได้ คุณสามารถเข้าถึงและติดตั้งแอปนี้ได้โดยไปที่ xbox.com/play Xbox นำเสนอคลังเกมหลายร้อยเกม รวมถึง Forza Horizon 5, Grounded และ Microsoft Flight Simulator ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ผ่านการสมัครสมาชิก Xbox Game Pass Ultimate เราได้ร่วมมือกับ NVIDIA เพื่อนำการสนับสนุนสำหรับ GeForce NOW ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดระดับ RTX 3080 มาสู่ Chromebook สำหรับเล่นเกมบนคลาวด์ ดังนั้นคุณจึงสามารถสตรีมเกมต่างๆ เช่น Fortnite, Cyberpunk 2077, Crysis 3 Remastered และอื่นๆ อีกมากมายที่ความละเอียดสูงสุด 1600p และ a hundred and twenty เฟรมต่อวินาที ใช้ประโยชน์จากจอแสดงผลความละเอียดสูง 120Hz ได้อย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ในโลกแห่งความเป็นจริง อาจมีระยะห่างที่มากระหว่างเกมเมอร์และเซิร์ฟเวอร์ระยะไกล ดังนั้นการเดินทางไปกลับของข้อมูลจึงต้องใช้เวลา โอเค เวลาไม่มาก อาจแค่เสี้ยววินาที แต่ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวมทั้งช้าและน่าหงุดหงิด  และเชื่อฉันเถอะว่าเกมเมอร์ตัวจริงจะสังเกตเห็น